Để vinh danh những cá nhân xuất sắc có những cống hiến hết mình trong công việc, “Gương mặt Thăng Long” hàng tháng đã tổng hợp, lựa chọn và bình bầu những câu chuyện ý nghĩa nhất, có đóng góp to lớn trong việc xây dựng thương hiệu Thăng Long như hiện tại.
Và câu chuyện “Gương Mặt Thăng Long” tháng 12 trân trọng vinh danh Trần Đức Thịnh – Cố vấn dịch vụ với câu chuyện bán hàng vô cùng cảm động
“Khách hàng sử dụng xe LUX SA, CVDV Trần Đức Thịnh có nhận được thông tin xe vào kiểm tra lỗi cảm biến báo mức nước rửa kính. Thời gian khách hàng vào xưởng là cuối giờ trưa nên khách hàng đã để lại xe ở xưởng để kiểm tra. Sau khi KTV kiểm tra xe và chẩn đoán xe bị lỗi bình nước rửa kính và báo lại kết quả kiểm tra cho CVDV Thịnh. Ngay sau khi nhận được thông tin, CVDV đã tiến hành thủ tục làm bảo hành cho khách hàng.
Sau khi hoàn tất thủ tục thay thế cho khách hàng thì cũng vào cuối giờ làm việc chiều.Thời tiết hôm đó rất lạnh, nhiệt độ giảm sâu về chiều, giờ đó các chú rửa xe cũng nghỉ. Chỉ duy nhất khu vực rửa xe đèn còn sáng, bạn Thịnh và bạn Bùi Âu Việt đã không ngần ngại ở lại rửa xe cho khách.
Với hành động này của 2 bạn Thịnh và Việt đã làm khách hàng rất cảm kích và rất hài lòng về chất lượng DV của đại lý chúng ta.”
The drug acts during 36 hours. viagra pill View All.