



















Quy trình giao và nhận xe
B1: Khách hàng đặt lịch hẹn trước 4 tiếng
B2: Cố vấn dịch vụ nhận xe của khách tại nơi được yêu cầu.
B3: Cố vấn dịch vụ lên checklist các hạng mục sửa chữa và chi phí.
B4: Khách hàng đồng ý, ký giao nhận xe.
B5: Cố vấn đưa xe về Xưởng dịch vụ, Kỹ thuật viên tiến hành các hạng mục như đã được thống nhất.
B6: Xe sau khi được làm xong và vệ sinh sạch sẽ, cố vấn giao xe tại nhà hoặc địa điểm yêu cầu cho khách hàng, Khách hàng thanh toán chi phí như đã thống nhất từ trước.
Thời gian thực hiện
Chương trình “Giao xe tại nhà, ngại gì Corona” sẽ bắt đầu từ ngày 15/05/2021 đến khi có thông báo mới từ VinFast Chevrolet Thăng Long
Quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline: 096 353 0606
Chương trình áp dụng đối với tất cả các dòng xe ô tô dưới 7 chỗ có mặt trên thị trường.
Lợi ích giao nhận xe tại nhà
Chương trình nhận và giao xe tại nhà là một hình thức mới, phù hợp với khách hàng bận rộn nhằm tiết kiệm thời gian. Đồng thời, trong mùa dịch bệnh này, chương trình cũng giúp khách hàng hạn chế đi lại, hạn chế lây lan dịch bệnh.